Wednesday, November 10, 2010

COMMART COMTECH THAILAND'10 - ไปชมงานคอมมาร์ทที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์




งาน COMMART COMTECH THAILAND'10 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 พฤศจิกายน 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เหตุที่ทำให้ทิพย์ต้องไปงานนี้ก็เนื่องมาจากทิพย์ขายโน้ตบุ๊คของทิพย์ให้เพื่อนไป แต่ไม่ได้ขายแอร์การ์ดไปด้วย ทำให้เล่นเน็ตไม่ได้ แล้วเพื่อนก็บ่นจังว่าไม่มีเวลาไปซื้อ ทำงานอยู่นอกเมือง ห่างไกลความเจริญ คน(เกือบ)สวยและน้ำใจงามอย่างทิพย์ได้ยินแล้วก็ทนฟังไม่ได้(ประมาณว่ารำคาญ ฮ่าๆๆ) ก็เลยอาสาไปซื้อให้ (อย่าเข้าใจผิดว่าทิพย์จะเป็นแม่พระใจบุญขนาดนั้น ไม่ได้ให้ฟรีหรอกค่ะเพื่อนๆ เห็นใจดีแบบนี้ ก็งกเป็นเหมือนกันนะ อิอิ..) และที่สำคัญที่สุดคือ การไปชมงานในครั้งนี้ทำให้ทิพย์มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นั่นเองค่ะ

วันเสาร์(6พ.ย.53) หลังเลิกงานก็รีบไปศูนย์ฯสิริกิติ์ทันที ไปถึงก็ตรงไปที่โซนแสดงคอมฯก่อนเลย(ชั้น2) คนเยอะมากกกกกกก..(ดูจากรูปสิคะ เดินแทบจะเบียดกันเลย) มีคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กทุกยี่ห้อเลย ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ HP DELL LENOVO ASUS ACER SONY SAMSUNG ฯลฯ โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กรุ่นที่ทิพย์ขายให้เพื่อนไป ทิพย์ซื้อมาเมื่อสองเดือนก่อน ที่งานนี้ราคาลดลงเป็นพันเลย (นี่เพื่อนยังไม่รู้นะเนี่ย..ขอโทษด้วยนะคะคุณเพื่อน เราไม่ได้ตั้งใจจะขายให้แพงเท่าราคามือใหม่เลยจริงๆ) ที่ชั้นนี้ นอกจากจะจัดแสดงและจำหน่ายโน้ตบุ๊กแล้ว ยังมีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โปรแกรมป้องกันไวรัส กล้องถ่ายภาพ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลากหลายยี่ห้อมาจำหน่ายด้วยค่ะ

หลังจากที่เดินดูที่ชั้น 2 จนทั่วแล้วก็ลงไปที่ชั้น 1 บริเวณนี้มีร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ มาจำหน่ายเยอะแยะมาก ผู้คนก็เดินเบียดเสียดกัน(เหมือนตลาดนัดสวนจตุจักรตอนเย็นวันอาทิตย์ยังงัยยังงั้นเลยค่ะ) และแล้วทิพย์ก็เจอร้านขายแอร์การ์ดร้านหนึ่ง เหตุที่ซื้อร้านนี้เพราะอยู่ติดกับร้านจำหน่ายซิมเน็ตของดีแทค ซื้อแอร์การ์ดแล้วก็ซื้อซิมเน็ตไปด้วยเลย ประกอบกับความเมื่อยล้าจากการเดินมาเป็นชั่วโมงก็เลยตัดสินใจซื้อร้านนี้นั่นเองค่ะ
.
หลังจากที่ได้แอร์การ์ดแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทิพย์ไม่เคยลืมเลย ก็คือการเก็บภาพบรรยากาศของงานมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย เพื่อนๆ คนไหนที่พลาดงานคอมมาร์ทครั้งนี้ อย่าเพิ่งเสียใจไปนะคะ ไว้ครั้งหน้าทิพย์จะรีบนำข่าวมาบอกเพื่อนๆ ก่อนใครเลยค่ะ

No comments:

Post a Comment